A NATIONAL ANCHOR
Nếu chúng ta quay trở lại quá khứ của Hàn Quốc, chúng ta nhanh chóng khám phá ra rằng vẻ đẹp và sự quan tâm thời trang luôn ở trong trái tim của đất nước. Ví dụ, Hanbok, quần áo truyền thống của bán đảo Triều Tiên. Điều này đầy màu sắc, đầy đủ chi tiết và trang phục lôi cuốn đã làm nổi bật vẻ đẹp của Đàn ông và Phụ nữ, hàng ngàn năm trước. Theo thời gian, Đất bình tĩnh buổi sáng đã không mất bất cứ điều gì từ tình yêu của mình cho sự xuất hiện thẩm mỹ và thể chất thậm chí đã trở thành một sự thờ phượng thực sự.
Người Hàn Quốc luôn có sở thích về xu hướng: các loại kem hoàn hảo, trang điểm sáng tạo hoặc thậm chí là sản phẩm đáng ngạc nhiên, mọi thứ đều là một ý tưởng tốt để chăm sóc vẻ đẹp của bạn và thể hiện bản thân theo cách tốt nhất có thể. Vì vậy, các khách hàng Hàn Quốc là điên về thời trang, tò mò về tất cả mọi thứ và có thể tìm hiểu nhiều hơn và nhiều hơn nữa về nó. Từ "cặp đôi" đến kính áp tròng màu hoặc kính tròn dễ thương, người Hàn Quốc chắc chắn có một mắt để biết chi tiết và biết nhiều hơn sau đó mọi người khác làm thế nào để nhấn mạnh phẩm chất của họ, che giấu điểm yếu của họ và khẳng định mình nhờ sự xuất hiện của họ.
A WESTERN INFLUENCE?
Đúng là, mặc dù phong cách đặc biệt của họ, người Hàn Quốc đang vẽ trên các xu hướng bên cạnh và thường tìm thấy nguồn cảm hứng từ phía bên kia Thái Bình Dương, ở Hoa Kỳ. Trên thực tế, vì quá khứ và Lịch sử của nó, Hàn Quốc đã chịu ảnh hưởng của Mỹ trong một thời gian dài và dường như vẫn không thoát khỏi nó. Cũng như bóng chày là môn thể thao phổ biến nhất của đất nước, phong cách "phong cách Mỹ" thực sự quan trọng đối với giới trẻ. Các thế hệ mới được coi là tò mò và nhạy cảm với tất cả các xu hướng mới đến từ nước ngoài. Đừng quên rằng những thương hiệu xa xỉ nổi tiếng nhất từ châu Âu đã đến Hàn Quốc vào những năm 1990, tạo cơ hội tốt nhất để tìm hiểu về “Haute Couture” và khiến một số người trong số họ nhận ra rằng họ có thể sáng tạo ra sao.
Với sự phát triển của mạng xã hội, Thời trang Hàn Quốc nữ không có biên giới nữa. Chúng tôi đã thấy sự mở rộng của các blogger hay thậm chí là các Youtuber trên toàn thế giới, và Hàn Quốc cũng không phải là ngoại lệ. Những người nổi tiếng này được gọi là “người có ảnh hưởng” vì khả năng trình bày phong cách mới hoặc xu hướng nước ngoài và thương hiệu quốc tế liên hệ với họ để họ có thể quảng bá sản phẩm mới tại quốc gia của họ. Trong một thế giới mà toàn cầu hóa và kỹ thuật số vẫn đang bùng nổ, thời trang Hàn Quốc nữ tiếp tục được quan tâm và cảm hứng, đất nước này là trung tâm của phong trào và không mất đi bất kỳ chi tiết nhỏ nào.
A PERFECT MIX
Nhờ sự neo đậu văn hóa của nó và ảnh hưởng phương Tây của nó, thời trang và mỹ phẩm Hàn Quốc xảy ra rất độc đáo và thích nghi với mọi người. Trừ khi nó thu hút sự sáng tạo của nó trên các xu hướng nước ngoài, nó không bao giờ cố gắng sao chép, mà là để thích hợp với chúng. Bạn thường có thể thấy một mô hình chạy trên Tuần lễ thời trang Seoul mặc một bộ trang phục rất hợp thời trang ở châu Âu, được bổ sung bởi đôi giày điên. "Phong cách Hàn Quốc" là quần áo bất thường, chi tiết cụ thể, màu sắc đẹp, phụ kiện sáng tạo và màu tóc điên. Người Hàn Quốc thích thử nghiệm, khám phá và tận dụng lợi thế của các xu hướng châu Âu hoặc Mỹ để tăng thêm sự liên lạc đặc biệt của họ và tạo ra sự hợp nhất hoàn hảo.
Tuần lễ thời trang Seoul nổi tiếng, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2000 đã trở thành một sự kiện quan trọng cho ngành thời trang. Đó là nơi mà rất nhiều nhà thiết kế, hình ảnh, mô hình và phương tiện truyền thông từ khắp nơi trên thế giới gặp gỡ và chia sẻ niềm đam mê của họ. Hàng năm, Hàn Quốc kinh ngạc và cho chúng ta thấy đất nước này biết chủ thể nhiều hơn bất cứ ai khác và sự hợp nhất của truyền thống và ảnh hưởng của nó có lẽ là chiến lược sẽ tạo ra xu hướng ngày mai.
0 comments:
Đăng nhận xét